Vinny Việt Nam bán các thiết bị vệ sinh, nhà tắm của nhiều thương hiệu với chất lượng đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hấp dẫn.
Đại diện của Vinny Việt Nam cho biết trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay, ngoài tình hình hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu từ nổi tiếng tới bình dân xuất hiện khắp nơi, chất lượng dịch vụ cũng còn nhiều hạn chế. Từ thực trạng đó, các nhà sáng lập Vinny Việt Nam, những người có thâm niên trong ngành lâu năm, mong muốn xây dựng một nơi để khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, dịch vụ bán hàng, được tư vấn lắp đặt đầy đủ, dịch vụ bảo hành chu đáo, đơn giản, thuận tiện…
Vinny Việt Nam sản xuất và bán đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh
Vinny Việt Nam ra đời với quan điểm kinh doanh: “Thành thật với khách hàng”. Khali Nguyễn đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, các rủi ro có thể gặp phải. Các tư vấn viên sẽ luôn thẳng thật, phân tích ưu, nhược điểm một cách khách quan, chân thực, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn.
Phương châm phục vụ của công ty là “lấy khách hàng làm trung tâm – bảo vệ lợi ích của khách hàng”. Vinny Việt Nam thực hiện phương châm này trong tất cả giai đoạn bán hàng của mình. Các giai đoạn bao gồm:
Giai đoạn 1 – Khảo sát công trình trước khi tư vấn: Vinny Việt Nam tiến hành khảo sát công trình của khách hàng trước khi tư vấn,
Giai đoạn 2 – Tư vấn giải pháp phù hợp: Trong quá trình khảo sát công trình, chuyên viên giàu kinh nghiệm của Vinny Việt Nam sẽ kiểm tra, phân tích, tính toán và đưa ra sự tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng từ kích thước, chủng loại đến tính năng. Vinny Việt Nam quan niệm không phải bán cho khách hàng sản phẩm cao cấp, đắt tiền nhất mà là bán sản phẩm phù hợp nhất.

Các thiết bị vệ sinh tại Vinny Việt Nam được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng.
Giai đoạn 3 – Miễn phí giao hàng: Các đơn hàng tại TP HCM và Hà Nội đều được miễn phí giao hàng.
Giai đoạn 4 – Tư vấn, hỗ trợ lắp đặt: Theo thống kế, 90% lỗi sản phẩm hoạt động không tốt là do lắp đặt sai, không phải do sản phẩm lỗi, dẫn đến việc thợ lắp đặt thường đổi lỗi cho nhà bán hàng hoặc hãng sản xuất để rũ bỏ trách nhiệm. Thấu hiểu điều này, Vinny Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt kiêm bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.
Giai đoạn 5 – Nghiệm thu công trình: Ngoài bán hàng, Vinny Việt Nam còn nghiệm thu công trình sau lắp đặt, đến khi đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt, khách hàng hài lòng.
Giai đoạn 6 – Đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng: Vinny Việt Nam thường xuyên có lịch kiểm tra định kỳ với các sản phẩm bán ra cho khách hàng. Kể cả các sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm, Vinny Việt Nam cũng theo sát lịch bảo hành đầy đủ kiểm tra sản phẩm trước khi hết hạn bảo hành.